สร้าง qr code Qrcode.in.th 3 FEB 23 qr code generator สร้าง qr code ฟรีสร้างคิวอาร์โค้ดฟรี บาร์โค้ดสร้างqr codeให้ qr code generator รหัส QR Top 11 by Carlos

ข้อดีของการใช้ QR Code EP.1 สแกนคิวอาร์โค้ด

ในยุคที่เทคโนโลยีเริ่มเข้ามามีหน้าที่มากยิ่งขึ้นในชีวิตประจำวันของเรานั้น ความสบายสบาย ความรวดเร็ว แล้วก็ความล้ำยุคต่างๆก็มีเยอะขึ้นเรื่อยๆ นำมาซึ่งการทำให้เทคโนโลยีหรือสิ่งใหม่เก่าๆบางสิ่งนั้นถูกแทนที่ ปรับปรุง หรือหายไปเลยก็ว่าได้นะครับ เป็นต้นว่า การเข้ามาของแฟลชไดรฟ์ที่ตอบแทนฟลอปปี้ดิสก์หรือที่พวกเราเรียกกันอย่างเคยปากว่า แผ่นดิสก์

นั่นแหละขอรับ จนเจ้าฟลอปปี้ดิสก์นั้นหายไปจากสารบบในปัจจุบัน หรือจะเป็นเทปวิดีโอที่ถูกแทนที่ด้วยแผ่นซีดีที่มีขนาด qr code generator

เล็กมากยิ่งกว่านั่นแหละครับ เรียกได้ว่า เทคโนโลยีหรือนวัตกรรมใหม่ๆเข้ามามีบทบาทกับชีวิตมนุษย์เยอะขึ้นจริงๆนะครับ

แล้วเจ้า QR Code ล่ะ เข้ามาตอบแทนอะไร? ตอนแรกผมจำเป็นต้องขออธิบายแบบโดยประมาณก่อนว่า QR Code นั้นคืออะไร และก็มีที่ไปที่มายังไงก่อนครับ สำหรับเจ้า QR Code ที่เรารู้จักกันดีอยู่แล้วนั้น คำว่า QR Code ย่อมาจากคำว่า Quick Response Codeหมายถึงสัญลักษณ์สี่เหลี่ยมที่ใช้เป็นเครื่องหมายแทนข้อมูลต่างๆได้รับการพัฒนามาจากบาร์โค้ด 2 มิติ โดยบริษัท Denso-Wave จากญี่ปุ่นเป็นผู้สร้างคิวอาร์โค้ดหรือ QR Code ขึ้นมาในปี 1994 นั่นเองนะครับ ซึ่งถัดมาก็ได้รับความนิยมชมชอบอย่างแพร่หลายในตอนนี้ เพราะการผลิตคิวอาร์รหัสนั้นง่ายแสนง่ายสุดๆๆเลยนะครับ คุณสามารถสร้าง QR Code โดยหาบริการ QR Code Generator อย่างพวกเรา qrcode.in.th เพื่อสร้าง QR Code ของตนเองได้อย่างง่ายๆเลยครับ คุณจะสร้าง QR Code แบบใดก็ได้ สีใดก็ได้ หรือจะแทรกภาพหรือสัญลักษณ์ยังไงก็ได้ เรียกว่าสบายมากมายๆขอรับ

กลับมาที่ปริศนาของผม แล้วเจ้า QR Code สร้าง qr code เข้ามาตอบแทนอะไร? มันก็เข้ามาชดเชยลิงก์ URL ยาวๆนี่แหละครับผม ผู้คนจำนวนมากอาจจะเคยเห็นเว็บไซต์สำหรับย่อลิงก์ URL กันมาบ้างแล้ว แม้กระนั้นมันก็ไม่ได้ตอบโจทย์เมื่อมันไม่ได้อยู่บนโลกอินเตอร์เน็ต ดังนั้น QR Code Generator ต่างๆจึงเข้ามามีหน้าที่มากมายๆสำหรับในการให้บริการสำหรับสร้าง QR Code ด้วยเหตุว่ามันสบาย เร็ว และใช้งานง่าย เพียงแค่คุณสแกนคิวอาร์โค้ด คุณก็สามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้แล้ว ไม่ต้องเซฟลิงก์ URL อีกต่อไป

และสำหรับบทความในวันนี้ ภายหลังที่ผมอธิบายโดยประมาณไปแล้ว ผมเชื่อว่าหลายๆท่านคงจะเข้าใจลักษณะการทำงานของ QR Code แล้วใช่ไหมครับ ซึ่งภายหลังจากนี้ ผมจะมาอธิบายจุดเด่นของการใช้ QR Code qr code generator สแกนคิวอาร์โค้ด ให้ทุกคนได้อ่านกันครับ ผมบอกเลยว่า

แค่การสแกนคิวอาร์โค้ดมันก็เปลี่ยนแปลงโลกอีกทั้งใบแล้วล่ะนะครับ ซึ่งข้อดีของมันมีเยอะแยะ ผมจึงจะขอตัดแบ่งเป็น 2 EP. ครับ

ถ้าทุกคนพร้อมแล้ว ก็มาอ่านไปพร้อมเพียงกันเลยครับผม

1. ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ qrcode

เนื่องจากว่าการใช้แรงงาน QR Code นั้นง่ายมาก แค่เพียงคุณสแกนคิวอาร์โค้ด คุณก็สามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้แล้ว มันจึงทำให้ไม่ว่าใครก็ตามที่มีโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟนที่สามารถสแกนคิวอาร์รหัสได้นั้น ก็สามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้แบบง่ายๆเลยล่ะครับ ไม่ว่าจะใช้สแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อชำระเงิน จองคิว หรือสั่งของ คุณก็สามารถใช้ QR Code ได้แบบง่ายๆรวมทั้งยิ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่มีโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟนกันหมดแล้ว ผมบอกเลยว่า QR Code มีสาระแล้วก็สำคัญกับ

พวกเขามากๆครับผม

อย่างตัวผมเองในวัย 30 ต้นๆเวลาจะออกไปซื้อของหรือทานอาหารนอกบ้าน แทบจะไม่พกเงินสดแล้วนะครับ ด้วยเหตุว่าร้านขายของแต่ละร้านค้าในปัจจุบันก็สามารถสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อชำระเงินได้เลย เรียกว่าสบายแล้วก็ปลอดภัยมากมายๆขอรับสำหรับ

ผู้ที่ขี้หลงขี้ลืมและก็ชอบทำเงินหายแบบผม ภายหลังจากนี้ก็เดินตัวลอยละล่องออกมาจากบ้านกับสมาร์ทโฟนหนึ่งเครื่องได้เลยครับผม

2. ทุกคนสามารถสร้างคิวอาร์รหัสได้อย่างไม่ยากเย็น

การสแกนคิวอาร์โค้ดว่าง่ายแล้ว การผลิตคิวอาร์รหัสนั้นง่ายยิ่งกว่ามากมายๆครับผม เพราะเหตุว่าในตอนนี้นั้น การให้บริการ QR Code Generator มีไม่น้อยเลยทีเดียวนะครับ อย่างพวกเรา qrcode.in.th เป็นต้น ซึ่งการสร้าง QR Code สแกนคิวอาร์โค้ด นั้นทำได้ง่ายมากๆครับ แค่เพียงคุณวางลิงก์ URL ที่ต้องการแล้วกดเลือกแบบ สี รูปภาพหรือเครื่องหมายอะไรก็แล้วแต่ที่คุณปรารถนาใส่ ต่อจากนั้น

ก็กดสร้างได้แล้วขอรับ เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถมี QR Code เป็นของตนเองได้แล้วล่ะครับ

คุณจะมองเห็นได้เลยว่า การสร้าง QR Code นั้นง่ายดายๆมันก็ยิ่งทำให้การใช้แรงงาน QR Code ด้วยการสแกนคิวอาร์รหัสยิ่งแพร่หลายมากยิ่งขึ้นนะครับ การที่มันสามารถสร้างได้โดยง่ายก็ยิ่งทำให้พวกเราสามารถส่งต่อสิ่งที่เราอยากที่จะให้กับทุกคนได้อย่างง่ายเลยล่ะขอรับ เพราะเพียงแต่เขาสแกนคิวอาร์รหัส ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่พวกเราปรารถนาส่งไปก็กำลังจะถึงมือแบบง่ายๆเลยล่ะครับผม

3. ช่วยจัดการข้อมูลให้เรียบร้อยมากยิ่งขึ้น

อย่างที่ผมบอกไปในข้อที่ 2 แล้วว่า เพราะว่าการสร้างคิวอาร์รหัสนั้นทำได้ง่ายมากๆไม่ว่าใครก็สามารถสร้างคิวอาร์รหัสผ่าน QR Code Generator ได้ โดยเหตุนั้น มันก็ยิ่งทำให้เราสามารถเก็บรวบรวมข้อมูลต่างๆจำนวนมาใส่ไว้ด้านใน QR Code สร้างคิวอาร์โค้ด เดียวได้เลย เรียกว่านอนสอนง่ายมากๆสบายแบบสุดๆและก็ยิ่งทำให้พวกเราสามารถจัดแจงข้อมูลต่างๆได้เป็นระเบียบเยอะขึ้นเรื่อยๆด้วยขอรับ ซึ่งมันก็ได้ผลพลอยได้จากการผลิตคิวอาร์รหัสนี่แหละนะครับ

เป็นยังไงบ้างครับผมกับจุดเด่นของการใช้ QR Code ที่ผมยกมา แต่นี่เป็นเพียงแต่จุดเด่นบางส่วนใน EP.1 นี้แค่นั้นครับผม เนื่องจากข้อดีของการใช้ QR Code ยังมีอีกเพียบเลยมากมาย ซึ่งผมจะมาเขียนให้ทุกคนอ่านในบทความต่อไป และก็สำหรับวันนี้ ผมก็ต้องขอตัวลาไปก่อน ผมขอฝาก qrcode.in.th ไว้ด้วยครับ แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้าครับ สวัสดีครับผม

qr code line qrcode Qrcode.in.th 22 เม.ย. 23 Carlos Scan qr code สร้าง qr codeสร้างคิวอาร์โค้ดของไทย Top 34

ขอขอบคุณมาก Ref. สแกนคิวอาร์โค้ด

http://bit.do/qrcode-in-th

https://bit.ly/qrcode-in-th

https://cutt.ly/qrcode-in-th

https://rebrand.ly/qrcode-in-th

https://t.co/3R09a2KFdX

https://wow.in.th/qrcode-in-th

http://rlu.ru/3c3jc

http://gg.gg/qrcode-in-th


Comments are closed.